BREAKING NEWS
Sỏi thận là căn bệnh nguy hiểm thường gặp chiếm tỉ lệ lớn - khoảng 30% các bệnh lý về đường tiết niệu. Tìm hiểu cách chữa sỏi thận bằng đông y để diệt tận gốc bệnh tật

Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Sỏi thận uống thuốc gì không tác dụng phụ

Sỏi thận là căn bệnh dễ mắc phải đi bạn không bổ sung đầy đủ nước hàng ngày hoặc có chế độ sinh hoạt không đúng giờ giấc.

Sỏi thận có cách chữa đơn giản nhưng cần kiêng khem nhiều thứ. Nếu người mắc bệnh sỏi thận không có chế độ sinh hoạt theo nguyên tắc thì rất dễ bị lại. Vậy sỏi thận uống thuốc gì là tốt nhất? Cùng giải đáp với chúng tôi trong bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về căn bệnh này nhé.


1. Sỏi thận uống thuốc nam tốt không?


Sỏi thận ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Khi mắc bệnh sỏi thận, bạn nên hỏi í kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng thuốc.

Thuốc đông y không hại sức khỏe

Có rất nhiều loại thuốc hiện nay trên thị trường mà bạn có thể mua và sử dụng. Sỏi thận có thể sử dụng thuốc Tây y hoặc thuốc đông y, thuốc năm, hoặc kết hợp nhiều loại thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Thuốc Đông y có thể chữa khỏi sỏi thận một cách dứt điểm, tuy nhiên bạn vẫn phải tuân thủ chế độ ăn uống để sỏi không tái phát sau khi chữa trị

Trong số nhiều loại thuốc, có lẽ thuốc Nam là loại thuốc ít ảnh hưởng tới sức khỏe nhất. Thuốc nam được dùng từ những guyên liệu thiên nhiên vì thế mà không có tác dụng phụ.

Thuốc Nam trị sỏi thận có thể kể đến cây dứa, quả dứa, cây râu màu, cây ngò gai. Thuốc Tây y có thể chữa sỏi thận trong thời gian nhanh chóng tuy nhiên lại không thể không để lại một số vấn đề chẳng hạn như phải kiêng khem trong quá trình chữa trị hoặc là phải tuân theo sự chỉ dẫn bác sĩt rong thực đơn đã đứa ra.

Thuốc Đông y hay tây y có những mặt lợi và hại khác nhau, vì vậy nên xem xét khi sử dụng.

2. Sỏi thận uống thuốc gì để không phải kiêng khem quá nhiều?


Thực sự khi đã uống thuốc sỏi thận thì bạn phải kiêng mới có hiệu quả tốt. Nhiều người không kiêng vì thế mà dễ bị tái phát mà không có cách chữa trị kịp thời.

Sỏi thận là căn bệnh dễ chữa nhưng lại dễ tái phát. Nếu bệnh đã tái phát thì rất khó để chữa trị vì vậy mà kiêng cũng là điều rất quan trọng trong việc chữa trị sỏi thận.

Thuốc Nam làm từ các nguyên liệu thiên nhiên cũng có tác dụng chữa sỏi thận


Bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin về sỏi thận uống thuốc gì, sỏi thậncần kiêng những điều gì để không bị tái phát lại và không bị những hậu quả về sau, trị dứt điêm khỏi căn bệnh này.


Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 vuikhoedongy
Powered byBlogger