BREAKING NEWS
Sỏi thận là căn bệnh nguy hiểm thường gặp chiếm tỉ lệ lớn - khoảng 30% các bệnh lý về đường tiết niệu. Tìm hiểu cách chữa sỏi thận bằng đông y để diệt tận gốc bệnh tật

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Sỏi thận 4mm có nguy hiểm không? Dùng thuốc gì để sỏi tự tiêu

Sỏi thận 4mm không quá nguy hiểm, chúng ta có thể can thiệp để sỏi tự tiêu. Cùng chúng tôi đi tìm giải pháp để sỏi tự tiêu nhé các bạn.

Sỏi thận 4mm là kích thước của sỏi khi mới hình thành, mức độ này không quá nguy hiểm nhưng bạn nên chữa trị ngay để tránh sỏi to lên mỗi ngày.

Hiện nay có nhiều phương pháp để đưa sỏi ra ngoài nhưng với kích thước sỏi bé như thế này bạn có thể áp dụng các chế độ ăn uống cùng với tập thể dục để đưa sỏi ra ngoài. Phương pháp này vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm nữa.

Bạn có thể quan tâm:

  • Nguyên lý và cách điều trị sỏi thận
  • Sỏi thận nên uống thuốc gì

Sỏi thận 4mm có nguy hiểm không?

Sỏi thận 4mm không quá nguy hiểm bạn đừng lo lắng quá nhé, với kích thước này sỏi chỉ mới hình thành thôi nên chỉ cần uống nước nhiều là đã có thể đào thải sỏi qua đường tiểu rồi bạn nhé.

Sỏi thận hình thành khi các chất cặn dư thừa trong nước tiểu không được đào thải hết ra bên ngoài kết hợp với việc uống nước ít lại khiến các chất cặn bẩn ngày càng nhiều.

Uống nhiều nước sẽ giúp đào thải cặn bã ra ngoài, hơn nữa tạo được một môi trường sạch sẽ để vi khuẩn không thể cư trú được.

Bình thường mỗi ngày chúng ta uống khoảng 2l nước nhưng giờ bạn nên uống từ 3l cho đến hơn 3l để nhanh chóng đào thải sỏi ra bên ngoài. Ngoài việc uống nhiều nước bạn nên kết hợp tập thể dục mỗi ngày, không nên ngồi làm việc quá lâu.

(Uống đủ nước mỗi ngày để phòng sỏi hình thành)

2. Thuốc giúp sỏi 4mm tự tiêu

Bằng những cây thuốc dân gian ngay tại vườn nhà bạn sẽ giúp bạn đẩy sỏi ra ngoài bạn có tin không, hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi nhé:

Dùng nước cốt chanh và dầu ô liu để đẩy sỏi 4mm ra ngoài: chanh và dầu ô liu là hai nguyên liệu lành tính và chúng ta có thể dễ dàng kiếm được. Cách làm rất đơn giản như sau: trộn 100ml nước cốt chanh với 100ml dầu oliu, đổ vào lọ thủy tinh và uống dần. Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy bạn chỉ cần uống 50ml và uống trước bữa ăn sáng nhé.

Sử dụng hạt của quả chuối hột đã chín để tống sỏi ra ngoài bạn đã thử chưa? Bạn lấy hột của quả chuối hột đã chín rửa sạch sau đó phơi khó và tán thành bột. Mỗi ngày bạn uống từ 2-3 lần, mỗi lần lấy một muỗng cà phê bột chuối hột pha với nước. Đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng cách này và đem lại hiệu quả bất ngờ.
(Nước cốt chanh và dầu oliu giúp sỏi tự tiêu)

Sỏi 4mm nếu được phát hiện sớm hoàn toàn có thể tự tiêu bằng các biện pháp đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên ngay khi cơ thể có những biểu hiện lạ, bạn nên đi khám ngay để kịp thời chữa trị.
Video kiến thức về sỏi thận




Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 vuikhoedongy
Powered byBlogger