BREAKING NEWS
Sỏi thận là căn bệnh nguy hiểm thường gặp chiếm tỉ lệ lớn - khoảng 30% các bệnh lý về đường tiết niệu. Tìm hiểu cách chữa sỏi thận bằng đông y để diệt tận gốc bệnh tật

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

4 cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều bệnh nhân đã chữa khỏi khi áp dụng 4 cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng dưới đây chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng. Vậy 4 cách chữa viêm loét bao tử là gì. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được câu trả lời.

4 cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng


Muốn trị bệnh hiệu quả thì nên chữa từ lúc bệnh mới bắt đầu, khi các triệu chứng còn chưa quá nghiêm trọng. Những cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng dưới đây sử dụng cho tất cả đối tượng ở mọi lứa tuổi, giới tính. Điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn an toàn là điều mà các chuyên gia Tây y và Đông y luôn hướng tới.

Viêm loét dạ dày tá tràng


Ngày nay, người bệnh thường được các bác sĩ áp dụng 4 cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng như sau:
Áp dụng cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng tại các bệnh viện trung ương, phòng khám chuyên khoa
Ở những cơ sở y tế lớn, người bệnh sẽ được thăm khám và chuẩn đoán bệnh tình chính xác nhất sau khi trải qua các cuộc khám nội soi, lâm sàng,... Khi đã có kết quả khám bệnh, tùy vào mức độ, thể trạng và triệu chứng của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc sao cho hợp lý để bệnh nhân có thể dễ dàng điều trị tại nhà. Các loại thuốc thường dùng, phổ biến bao gồm: famotidine, cimetidin, nizatidine, lanzoprazole,…

Ưu điểm: Thuốc có hiệu quả nhanh chóng, đặc biết có công dụng với người bị viêm loét dạ dày cấp tình
Nhược điểm: Chỉ có công hiệu giảm nhẹ các biểu hiện không thể trị hoàn toàn khi bệnh ở giai đoạn mãn tính. Việc lạm dụng thuốc trong thời gian dài sẽ dẫn tới nhờn thuốc làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

Cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng bằng thực phẩm hỗ trợ chức năng.

Ngày nay, có rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ việc chữa trị bệnh viêm loét dạ dày được bán rất nhiều trên thị trường. Các bạn có thể mua chúng dễ dàng tại các cửa hàng thuốc, bệnh viện, cơ sở y tế trên cả nước.

Ưu điểm: Dễ sử dụng, dễ mua
Nhược điểm: Vì là thực phẩm hỗ trợ chức năng nên không có tác dụng như thuốc chữa bệnh. Bởi thế, loại thuốc này chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng. Ngoài ra, thời gian sử dụng thuốc cũng kéo dài, khoảng từ 4-8 tháng.

Xem thêm: Thông tin về bệnh dạ dày

Áp dụng cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng theo dân gian


Người bị viêm loét dạ dày tá tràng có thể sử dụng các bài thuốc từ trong dân gian như nghệ, mật ong, nước ép bắp cải,... để điều trị các hội chứng đau giai đoạn đầu của bệnh.

Ưu điểm: Chi phí thấp, lành tính, không có tác dụng phụ do nguyên liệu đều từ thiên nhiên, dễ mua, dễ tìm.

Nhược điểm: Thông thường chỉ có công hiệu khi bệnh ở giai đoạn đầu. Thời gian chữa trị cũng tương đối dài, hiệu quả chậm.

Sử dụng cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp Đông y

Theo như các chuyên gia đánh giá, cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp Tây y là cách tốt nhất để trị bệnh ở giai đoạn cấp tính, trong khi các bài thuốc Đông y thể hiện rõ ưu điểm của nó trong chữa trị bệnh mãn tính. Vậy nên, có rất nhiều người dùng cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng bằng Đông y để điều trị nhất là khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. Tuy nhiên, các phương pháp điều trị bằng thuốc Đông y cần phải sử dụng trong thời gian khá lâu và kiên trì thực hiện đều đặn. Có làm như vậy, thuốc mới có hiệu quả cao nhất.


Với 4 cách chữa viêm loét dạ dày tá tràng trên đây, các bạn có thể áp dụng chúng linh hoạt vào thực tế bệnh tình của mình. Bệnh chỉ có thể khỏi khi được sử dụng đúng phương pháp chữa trị. Vậy nên, tốt nhất là trước khi dùng thuốc bạn cần hỏi ý kiến của bác sĩ và thầy thuốc.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 vuikhoedongy
Powered byBlogger